Dịch vụ Thuê ngoài phòng Marketing Inhouse là gì?

Dịch vụ Thuê ngoài phòng Marketing Inhouse là dịch vụ thuê nhân sự từ AMA DIGITAS, đã có sẵn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản insight chung trong ngành, từ đó giúp doanh nghiệp nhanh chóng triển khai kế hoạch kinh doanh, tối ưu nguồn lực tuyển dụng, đào tạo và thử nghiệm.

Thuê ngoài phòng Marketing Inhouse bắt nguồn từ việc hiểu mục tiêu kinh doanh và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, hiểu về chân dung khách hàng tiềm năng, phân tích hiện trạng hoạt động marketing tổng thể. Từ đó xây dựng kế hoạch và phát triển nguồn lực phù hợp tập trung vào khai thác thế mạnh của doanh nghiệp và phối hợp nhịp nhàng với doanh nghiệp.

Với mục tiêu quan trọng là xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và tiếp cận, chuyển đổi khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Dịch vụ Thuê ngoài phòng Marketing Inhouse giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Nếu đi theo hướng truyền thống, doanh nghiệp cần phải mất từ 30-50 triệu mỗi tháng cho 1 phòng Marketing cơ bản có đầy đủ các bộ phận triển khai. Đối với các công ty quy mô siêu nhỏ, cũng mất từ 15-20 triệu ngân sách quỹ lương mỗi tháng. Chưa bao gồm chi phí cơ hội để đào tạo, phát triển và đợi nhân sự đủ lớn. Kèm với đó là ngân sách máy móc, thiết bị cho nhân viên. Doanh nghiệp còn đối mặt với rủi ro nhân viên sau 2 tháng thử việc, chưa thực sự tạo ra giá trị đã xin nghỉ vì "không phù hợp". Một vòng luẩn quẩn Tuyển - Đào tạo - Nghỉ khiến nhiều doanh nghiệp loay hoay không thể phát triển.

Đội ngũ là tài sản của doanh nghiệp, với AMA DIGITAS, nhân sự Marketing được đào tạo và training thường xuyên, cập nhật những xu hướng, cách làm mới từ thị trường. Doanh nghiệp có thể bắt đầu triển khai các kế hoạch kinh doanh đã đề ra mà không phải lo đợi phòng Marketing đủ cứng đểphats triển

Doanh nghiệp SMB thường sẽ có 1 nỗi đau chung. Nhân sự Agency giá cao nhưng chuyên môn sâu, làm việc nhanh, nhưng lại thiếu insight ngành và tính linh hoạt khi phối hợp triển khai các kế hoạch nội bộ. Ngược lại, nhân sự Inhouse hiểu mình, hiểu công ty, hiểu ngành nhưng chuyên môn thường không quá cao, update thị trường thấp. 

Thường thì doanh nghiệp sẽ chỉ có 2 sự lựa chọn:

1. Chấp nhận chịu đấm ăn xôi, đợi thời, đợi team inhouse nhà mình phát triển lên

2. Để team inhouse kiểm soát và xử lý nội bộ. Sau đó thuê agency triển khai hoạt động chuyển đổi. Lúc này ngân sách lại tăng lên.

 

Với AMA DIGITAS, doanh nghiệp có ngay phòng Marketing Inhouse thực chiến, kỹ năng chuyên môn cao, hiểu ngành, phối hợp linh hoạt với phòng kinh doanh, admin,... của doanh nghiệp. 

Lợi ích lớn nhất là các Leader, Manager tại AMA DIGITAS sẽ là người cung cấp cho anh chị chủ doanh nghiệp các insight thị trường mới nhất, giúp anh chị có thêm những góc nhìn mới và dễ dàng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh của mình

Một đội nhóm Marketing Inhouse mạnh, insight thị trường tốt có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm 3-6 tháng mò mẫm cách làm hiệu quả. Đồng thời, bạn cũng được hưởng lợi từ các chiến lược mà AMA DIGITAS đã triển khai thành công, rút ngắn thời gian tạo ra kết quả. 

Rút ngắn thời gian đào tạo, rút ngắn thời gian thử nghiệm và triển khai, rút ngắn thời gian tạo ra kết quả và tăng trưởng doanh thu là những gì mà doanh nghiệp cần để tăng trưởng.

Bắt đầu với việc Thuê Ngoài Phòng Marketing Inhouse giúp doanh nghiệp “đi nhanh” hơn tự phát triển phòng Marketing

Thuê ngoài phòng Marketing Inhouse

Tiêu chí

Tự xây phòng Marketing Inhouse

Linh hoạt ngân sách dựa trên mục tiêu, định hướng, khối lượng công việc & chất lượng công việc cần triển khai

Cố định hàng tháng, khấu hao trang thiết bị, điện nước, máy móc, chỗ ngồi. Ngân sách đào tạo, phát triển & rủi ro nhân sự nghỉ việc

Có đội ngũ Marketing chuyên sâu triển khai nhanh các hoạt động tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng nhưng vẫn có thể linh hoạt phối hợp với các team khác

Có đội ngũ Inhouse của riêng mình. Chấp nhận thời gian nuôi quân lâu hơn nhưng sát sườn với doanh nghiệp hơn

Chuyên môn cao vì va chạm nhiều dự án, lĩnh vực, thị trường từ nhỏ đến lớn. Tốc độ thực thi nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

Hiểu ngành nhưng có phần yếu chuyên môn hơn cho môi trường đặc thù ít va chạm ngoài định hướng của CEO/Trưởng phòng

Hiệu quả lâu dài, bền vững nhờ kết hợp giữa 2 yếu tố cốt lõi. Sự hiểu ngành, hiểu nghề của nhân sự và chuyên môn Marketing chuyên sâu.

Hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào năng lực đào tạo, quản lý của CEO hoặc Marketing Manager

Dịch vụ Thuê Ngoài Phòng Marketing Inhouse AMA DIGITAS

#1 Giải pháp Marketing ngành Kiến Trúc – Xây Dựng – Nội Thất

Tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing ngành kiến trúc, nội thất, xây dựng, home decor. AMA DIGITAS không ngừng nỗ lực để trở thành Agency hàng đầu trong ngành, cung cấp giải pháp Marketing tăng trưởng toàn diện giúp phát triển thương hiệu và thu hút khách hàng hiệu quả

Dựa trên mục tiêu tăng trưởng và doanh nghiệp đang hướng tới, AMA sẽ xây dựng timeline và đề xuất nguồn lực phù hợp với tình trạng, mục tiêu và định hướng. 

Với mục tiêu và nguồn lực đã được thống nhất, AMA xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết và hệ thống KPI đo lường hiệu quả triển khai. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả và đo lường ROI.

Bộ kế hoạch Marketing tiêu chuẩn gồm

  • Bộ mục tiêu Marketing từng kênh
  • Định hướng triển khai từng kênh
  • Danh sách các đầu việc sẽ triển khai theo tuần - tháng
  • Kế hoạch chạy quảng cáo
  • File báo cáo công việc và hiệu suất công việc Marketing

AMA xây dựng đội ngũ nhân sự phụ trách gồm:

  • Marketing Leader
  • Content Marketing
  • Editor
  • Designer
  • Digital Marketing

Đây là đội ngũ tiêu chuẩn sẽ làm việc với doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai dự án. Đồng hành và phối hợp cùng với phòng Admin, Sale, Thiết kế,..... của doanh nghiệp. 

Kế hoạch sẽ được triển khai và bám sát tiến độ theo tuần, các vấn đề phát sinh hoặc cần tối ưu đều sẽ được các Leader báo cáo cho CEO nhằm đưa ra phương án xử lý nhanh chóng, kịp thời.

Phòng Marketing Inhouse thuê ngoài của AMA sẽ báo cáo và tổng hợp công việc mỗi tuần gồm:

  • 1 bản recap công việc nhanh mỗi thứ 4 hàng tuần
  • 1 bản báo cáo công việc vào mỗi thứ 6 gồm: Báo cáo công việc đã triển khai và kế hoạch tuần tới

Chủ doanh nghiệp chủ động nắm bắt các thông tin, hoạt động triển khai liên quan từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp mà không phải bận tâm team Marketing làm gì, làm tới đâu. Chủ doanh nghiệp có thể tập trung phát triển bộ máy, tiếp đón khách hàng và nâng cao vị thế doanh nghiệp.