+68%

Mọi trải nghiệm lần đầu tiếp cận thương hiệu đều bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm.

+0.63%

của người tìm kiếm trên Google nhấp vào kết quả từ trang thứ hai.

+15%

trong tất cả các tìm kiếm trên Google đều là mới, chưa từng được thực hiện trước đây.

+33%

đôi khi, Google sẽ viết lại thẻ tiêu đề của trang để phù hợp hơn với truy vấn.

Upload Image...

Dịch vụ SEO tổng thể Website là gì?

Dịch vụ SEO tổng thể là một chiến lược Digital Marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng toàn diện trên các công cụ tìm kiếm như Google hay Cốc Cốc.

SEO tổng thể website kết hợp nhiều phương pháp triển khai SEO giúp Google đánh giá cao website và thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó xếp thứ hạng website cao trên google với bộ từ khoá đa dạng. Mục đích là tăng sự nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng vào website và biến họ trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Mấu chốt của SEO tổng thể là hiểu được bức tranh tăng trưởng của doanh nghiệp và chiến lược Marketing tổng thể, từ đó xây dựng kế hoạch SEO phù hợp với lộ trình mà doanh nghiệp hướng đến. Sau đó tối ưu trải nghiệm người dùng trên website, cấu trúc lại web và sản xuất những nội dung giá trị cao phù hợp với Google và khách hàng. Với mục tiêu quan trọng là tạo sự liên kết và đem lại nhiều giá trị cho khách hàng của bạn, cung cấp thông tin mật thiết đến với sản phẩm, dịch vụ của bạn và đáp ứng đúng nhu cầu thông tin của khách hàng tiềm năng doanh nghiệp.

DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ WEBSITE TẠI AMA DIGITAS BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Tăng trưởng nhận diện thương hiệu bền vững và thu hút khách hàng 24/7 là lý do các doanh nghiệp đầu tư cho kênh Digital Marketing này

Bất kỳ chiến lược SEO toàn diện nào cũng cần phân tích cạnh tranh. Bằng cách phân tích kỹ lưỡng các chiến thuật SEO của đối thủ, bao gồm mục tiêu từ khóa, chủ đề nội dung và hồ sơ backlink, bạn sẽ thu thập được những thông tin chi tiết vô giá để thúc đẩy chiến lược của riêng mình. Hơn nữa, việc khám phá điểm yếu của họ giúp bạn tận dụng những cơ hội mà họ chưa nắm bắt được. Phương pháp tiếp cận đa chiều này trang bị cho bạn một lộ trình dựa trên dữ liệu để vượt qua đối thủ và đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm (SERP).

Nghiên cứu từ khóa giúp khám phá các thuật ngữ và cụm từ tìm kiếm cụ thể mà đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng để tìm kiếm thông tin liên quan đến ngành của bạn. Bằng cách hiểu ý định tìm kiếm, bạn có thể điều chỉnh nội dung để đáp ứng nhu cầu và truy vấn cụ thể của họ. Từ khóa có khối lượng tìm kiếm lớn có thể chỉ ra các tìm kiếm thông tin rộng, trong khi từ khóa đuôi dài có khối lượng tìm kiếm thấp hơn thường có thể tiết lộ người dùng có ý định mua hàng. Dữ liệu từ bất kỳ chiến dịch tìm kiếm trả phí nào hiện có có thể làm sáng tỏ những hiểu biết giá trị về hành vi người dùng và hiệu suất từ khóa. Bằng cách tham chiếu chéo dữ liệu tìm kiếm trả phí với nghiên cứu tìm kiếm tự nhiên, bạn có thể xác định các từ khóa chuyển đổi cao mà trước đây có thể chưa được xem xét. Phương pháp nghiên cứu từ khóa toàn diện này đảm bảo trang web của bạn được xếp hạng cho các thuật ngữ có nhiều khả năng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng đủ điều kiện.

Đối với các trang web có lượng nội dung lớn, việc tối ưu hóa mẫu mang lại lợi thế SEO mạnh mẽ. Phương pháp này hợp lý hóa quy trình triển khai các phương pháp hay nhất trên nhiều trang. Bằng cách tạo các mẫu tự động chèn nội dung liên quan vào các yếu tố SEO quan trọng như tiêu đề, tiêu đề phụ và mô tả meta, bạn đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên, đồng thời đảm bảo các yếu tố SEO quan trọng được xử lý trên phần lớn trang web của bạn, từ đó cải thiện tiềm năng xếp hạng tìm kiếm tổng thể.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm địa phương là một chiến lược thiết yếu cho các doanh nghiệp có địa điểm kinh doanh cố định. Nó giúp tăng khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm địa phương, thu hút khách hàng đang chủ động tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ gần đó. Bằng cách tối ưu hóa Hồ sơ Doanh nghiệp Google và duy trì danh sách chính xác trên các thư mục địa phương, bạn có thể đảm bảo doanh nghiệp của mình xuất hiện trong các tìm kiếm trên bản đồ và các gói địa phương, thúc đẩy lưu lượng truy cập quan trọng và khách hàng tiềm năng trực tiếp đến địa điểm thực tế của bạn.

Việc bỏ bê SEO trong quá trình di chuyển website cũng giống như việc chuyển nhà mà không báo cho người đưa thư - bạn có thể sẽ mất đi những kết nối giá trị. Các công cụ tìm kiếm có thể gặp khó khăn khi tìm nội dung của bạn với cấu trúc mới, các liên kết bị hỏng có thể gây khó chịu cho người dùng, và các backlink bạn đã xây dựng theo thời gian có thể bị mất. Bằng cách ưu tiên các phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt nhất trong suốt quá trình di chuyển, bạn có thể đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ và duy trì khả năng hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Trên thực tế, một quá trình di chuyển SEO được thực hiện tốt có thể là cơ hội để củng cố nền tảng website của bạn.

VÌ SAO DOANH NGHIỆP CHỌN DỊCH VỤ SEO CỦA AMA DIGITAS

Một quy trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã được chứng minh là mang lại kết quả.

Chúng tôi hiểu chính xác thuật toán của công cụ tìm kiếm và LLM tìm kiếm điều gì và chúng tôi đã tạo ra một quy trình đã được chứng minh, dựa trên dữ liệu được thiết kế để đưa trang của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm và duy trì ở đó.

Quy trình tư vấn và triển khai Dịch vụ SEO Website Tổng Thể tại AMA DIGITAS

Nhận yêu cầu & phân tích dự án

Sau khi nhận brief (bản tóm tắt yêu cầu dự án), AMA DIGITAS sẽ tiến hành phân tích đặc điểm của ngành nghề, hành vi khách hàng mục tiêu, thế mạnh của doanh nghiệp và các đối thủ trên thị trường. Đánh giá tổng quan tình trạng website của doanh nghiệp và tổng thể các kênh Marketing khác

Phân tích yêu cầu & lập kế hoạch sơ bộ

Đội ngũ chuyên gia SEO của AMA sẽ tiến hành phân tích nhu cầu, mong muốn của doanh nghiệp. Từ đó phác thảo kế hoạch SEO sơ bộ bao gồm: chiến lược SEO tổng thể của dự án, bộ từ khoá trọng điểm, bộ từ khoá phụ, chủ đề nội dung triển khai, thời gian, ngân sách

Trình bày kế hoạch sơ bộ

Sau 1-2 tuần làm việc kể từ lúc nhận yêu cầu dự án, AMA sẽ liên hệ lại với doanh nghiệp để trình bày kế hoạch SEO sơ bộ, tư vấn kỹ về định hướng chiến lược và các lưu ý quan trọng, đồng thời tư vấn về thời gian, ngân sách và mục tiêu Marketing ngắn – trung – dài hạn.

Điều chỉnh và lập kế hoạch chi tiết

Chuyên gia SEO tại AMA sẽ điều chỉnh và lập kế hoạch SEO website tổng thể chi tiết theo từng hạn mục sẽ triển khai, ngân sách và từng mốc thời gian sẽ triển khai, phân chia theo từng giai đoạn để bám sát KPI và mục tiêu đã đề ra

Thống nhất phương án triển khai

AMA và khách hàng thảo luận về mục tiêu, KPIs, ngân sách triển khai và thời gian triển khai SEO phù hợp để đưa ra thảo luận cuối cùng trước khi ký hợp đồng và bắt đầu triển khai SEO

Ký hợp đồng triển khai

Sau khi thống nhất phương án triển khai, AMA DIGITAS và Doanh Nghiệp sẽ tiến hành soạn thảo và ký hợp đồng xác nhận triển khai dịch vụ SEO tổng thể với các hạng mục công việc, ngân sách, thời gian, KPIs và các điều khoản rõ ràng, minh bạch

Họp Kick-Off dự án & bàn giao website

AMA DIGITAS sẽ tổ chức một buổi họp kick-off dự án với phía Doanh nghiệp nhằm trình bày các phân tích chuyên sâu về thị trường, đối thủ, khách hàng mục tiêu. Đồng thời lắng nghe những góp ý, lưu ý của khách hàng trước khi bắt đầu triển khai dự án

Xây dựng hệ thống OKRs quý & tháng của dự án

Dựa trên chiến lược và KPIs đã thống nhất trước đó, AMA DIGITAS sẽ lên kế hoạch về OKRs nhằm kiểm soát tiến độ, đầu việc, chất lượng, phân bổ nguồn lực theo tháng – quý. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng theo dõi kết quả và đánh giá định kỳ.

Triển khai công việc SEO theo OKRs

Đội ngũ AMA DIGITAS tiến hành triển khai công tác SEO theo OKRs đã được thống nhất với doanh nghiệp, đảm bảo tính minh bạch và tiến độ công việc được bàn giao đúng timeline đề ra. Đây là nền tảng vững chắc để đạt mục tiêu theo từng mốc thời gian.

Báo cáo tiến độ công việc và kết quả

AMA DIGITAS tiến hành gửi báo cáo công việc triển khai theo tuần/tháng/quý và tiến độ KPIs đạt được dựa trên hạng mục công việc và KPIs cam kết trong hợp đồng. Phối hợp điều chỉnh và tối ưu khi cần thiết.

Nghiệm thu và bảo hành kết quả

Dự án sau khi triển khai, AMA sẽ tiến hành nghiệm thu kết quả công việc và KPIs cam kết và bảo hành kết quả SEO tối đa 3 tháng cho doanh nghiệp.

FAQ’s

Những câu hỏi về dịch vụ SEO bạn sẽ quan tâm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhiều doanh nghiệp, AMA xây dựng nhiều gói SEO tổng thể với mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp và tình trạng website. Sau đó chúng tôi sẽ thiết kế chiến lược SEO riêng cho từng dự án khách hàng. Bạn có thể tham khảo các khoảng ngân sách dự kiến tuỳ các ngành hàng:

  • Từ 15.000.000đ/tháng
  • Từ 25.000.000đ/tháng
  • Từ 70.000.000đ/tháng
  • Từ 100 - 120.000.000đ/tháng
  • Từ 500.000.000đ/tháng
  • Từ 1 - 2.000.000.000đ/tháng

Mỗi ngân sách sẽ dựa vào Kế hoạch SEO Marketing của từng ngành hàng và thị trường SEO. Để nhận tư vấn miễn phí 24/7 và báo giá chi tiết, khách hàng liên hệ qua:

  • Địa chỉ: 109 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Điện thoại: 0981 024 098
  • Email: info.amadigitas@gmail.com

Với kinh nghiệm thực hiện các dự án SEO website cho khách hàng, chúng tôi nhận thấy cần một khoảng thời gian khoảng 6 tháng để SEO lên top Google. Mất nhiều thời gian như vậy vì để lên top bạn cần tối ưu các yếu tố như tên miền, bố cục website, chất lượng nội dung, lượng tìm kiếm,…

Cần phải tốn một khoảng thời gian để Google có thể kiểm tra, đánh giá các yếu tố trên và xếp hạng cho website của bạn. Đối với những từ khóa có mức độ tìm kiếm thấp sẽ nhanh lên hạng hơn. Còn với từ khóa có mức độ cạnh tranh cao, bạn có thể cần nhiều hơn 6 tháng để có thể lên top bền vững thậm chí có thể cần 1 năm hoặc hơn nữa.

Với kinh nghiệm thực chiến qua hàng trăm dự án, đội ngũ SEOer của AMA DIGITAS sẽ đưa ra các phương án tốt nhất tùy thuộc vào lĩnh vực, độ cạnh tranh và sức mạnh hiện tại của website khách hàng.

Sau khi lên top, có một thực tế rằng website được cập nhật thường xuyên sẽ dễ dàng trụ vững và tăng hạng nhanh chóng hơn so với các website không được cập nhật. Khi bạn làm SEO Marketing, website sẽ tiếp tục tăng thứ hạng, khi đạt được thứ hạng cao nhất bạn sẽ bị rớt hạng nếu không duy trì SEO website.

Website lên top giúp bạn tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng, khách hàng sẽ tìm thấy bạn đầu tiên khi muốn sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm thuộc lĩnh vực bạn kinh doanh. Vì vậy việc tăng doanh thu là điều chắc chắn. Tuy nhiên, đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm không thúc đẩy được doanh thu của bạn sẽ tăng vọt. Việc kinh doanh online còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Hiện tại, AMA DIGITAS còn cung cấp nhiều giải pháp đi cùng với gói dịch vụ SEO/Marketing nhằm hỗ trợ khách hàng có thể kinh doanh online hiệu quả hơn như:

  • Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn UX/UI: Giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng website, tăng khả năng chuyển đổi thành đơn hàng, khách hàng,…
  • Dịch vụ Tracking Website: Đo lượng tất cả những thông số của người dùng tương tác trên website từ đó đưa ra lộ trình, chiến lược chuyển đổi tốt hơn
  • Lập trình Web-App: Tối ưu trải nghiệm người dùng khi mua hàng trên các thiết bị di động
  • Giải pháp Media Marketing: Giúp các đối tác sử dụng dịch vụ tại AMA DIGITAS tạo ra những màu sắc thương hiệu rõ ràng, điểm nhấn,… Mang lại sự đồng bộ gần đến mức tuyệt đối các ấn phẩm và độ nhận diện thương hiệu Online cũng như các ấn phẩm truyền thống

AMA DIGITAS tự tin là nhà cung cấp dịch vụ SEO uy tín & hiệu quả hàng đầu trong lĩnh vực Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất hiện nay với quy trình làm việc chuyên nghiệp có kế hoạch và định hướng rõ ràng cho khách hàng.

  • B1: Tiếp nhận thông tin về lĩnh vực hoạt động, dịch vụ/sản phẩm mà khách hàng đang kinh doanh,… và dự trù kinh phí từ khách hàng
  • B2: Đưa ra chiến lược SEO, tư vấn giải pháp tối ưu, phù hợp với doanh nghiệp
  • B3: Lập bảng kế hoạch chi tiết và báo giá cho khách hàng
  • B4: Ký hợp đồng và tiến hành triển khai dự án SEO
  • B5: Báo cáo tiến độ quá trình SEO và độ hiệu quả khi triển khai dự án
  • B6: Thanh lý hợp đồng sau khi hoàn thành xong dự án